Skip to content

ไทยคาลิฯ จัดหลักสูตรเอาใจคนรุ่นใหม่สอนการทำออนไลน์สร้างรายได้ให้กับชุมชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมใหญ่บริษัท ไทยคาลิ จำกัด ตำบลหนองไทร อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดอบรมหลักสูตร “สร้างตัวตนสร้างรายได้ด้วยสื่อออนไลน์” โดยบริษัท ไทยคาลิจำกัดได้เชิญทีมวิทยากรมืออาชีพมาติวเข้มให้กับผู้เข้าอบรม โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 50 คนจากหลายหมู่บ้านในเขตพื้นที่ตำบลหนองไทรและตำบลใกล้เคียง 

 การอบรมเป็นหลักสูตร 1 วัน สอนการทำออนไลน์ในสื่อต่างๆ เช่น TikTok Facebook LINE เนื้อหาเน้นการลงมือทำจริง สอนเทคนิคและกลยุทธ์ การสร้างคอนเทนท์การสร้างคลิปเทคนิคการสร้างแรงบันดาลใจโดยมีการเชิญแขกรับเชิญ ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดัง เจ๊กัน งามไส้ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับผู้เข้าร่วมการอบรมด้วย 

โดยมีนายวุฒิชัย สงวนวงศ์ชัย ประธานบริษัท ไทยคาลิ จำกัด กล่าวกับผู้เข้าร่วมการอบรม สื่อออนไลน์นับวันจะมีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนเรามากขึ้น เราจำเป็นต้องรู้เท่าทันถึงจะไม่ตกยุค และสื่อออนไลน์ก็สามารถพัฒนาไปเป็นอาชีพสร้างรายได้เปลี่ยนชีวิตได้ ขอให้กำลังใจกับผู้เข้าอบรมและขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์

โครงการดังกล่าวนับเป็น อีกหนึ่งโครงการที่ บริษัท ไทยคาลิ จำกัด ได้จัดทำขึ้นเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่และเพื่อการเสริมความรู้สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับชุมชนในพื้นที่